Tuyển dụng: Trưởng phòng Marketing

374
Chức danh:Trưởng phòngThời gian làm việc:Giờ hành chính
Phòng/ Bộ phận:MarketingNgày nghỉ:Theo quy định
Quản lý trực tiếp: Quản lý gián tiếp: 
Địa chỉ làm việc:Tầng 6, tòa Golden Field – 24 Nguyễn Cơ Thạch

 

NHIỆM VỤ

–         Xây dựng chiến lược Marketing phù hợp với tầm nhìn của công ty; cho các thương hiệu vào từng thời điểm hợp lý.

–         Thuyết trình về chiến lược phát triển Marketing cho Ban lãnh đạo công ty và phòng Marketing.

–         Lên kế hoạch thực hiện và giám sát các hoạt động Marketing tổng thể đồng nhất với chiến lược của công ty.

–         Đào tạo nhân viên trong phòng Marketing.

–         Tìm hiểu chiến dịch của đối thủ, phản hồi – xu thế của khách hàng, thị trường trong nước và thế giới (Xác định đối thủ để có chiến lược vượt qua)

–         Phân tích thị trường để định vị thương hiệu, thị trường mục tiêu, phát triển mở rộng thị trường.

–         Phối hợp với các phòng ban liên quan để phát triển, mở rộng sản phẩm phù hợp.

–         Tìm hiểu, dự đoán, lên phương án các rủi ro pháp lý, thương hiệu … (nếu có)

–         Theo dõi, lên kế hoach, chịu trách nhiệm v/v ngân sách, lập kế hoạch chi tiêu cho các hoạt động của phòng.

–         Xây dựng hệ thống KPI cho phòng marketing, đánh giá hàng tuần và hàng tháng.

–         Lên kế hoạch triển khai, đánh giá các chương trình quảng cáo phù hợp.

–         Theo dõi, báo cáo … các chiến dịch, chỉ số, kết quả của phòng lên BGĐ công ty.

–         Chịu trách nhiệm chính về kết quả hoạt động của những các nhân trong phòng.

Xem Thêm  Nhân viên kinh doanh xuất nhập khẩu online (Tháng 10)

          

YÊU CẦU

– CHUYÊN MÔN–         Ưu tiên ứng viên có kỹ năng Tiếng Anh, được đào tạo ở nước ngoài, có kinh nghiệm trong việc Marketing cho thị trường nước ngoài.

–         Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh,…

–         Có kiến thức chuyên môn về mạng xã hội, Digital Marketing, SEO…

–         Kinh nghiệm trên 5 năm marketing, ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương (quy mô trên 20 người)

–         Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm..)

–         QUỐC TỊCH–         Việt Nam, Ấn Độ, Hàn Quốc, Philippine
–         KỸ NĂNG–         Kỹ năng hoạch định, điều hành nhân viên

–         Tổ chức, sắp xếp logic công việc.

–         Kỹ năng ứng xử, giao tiếp, quan hệ tốt.

–         Kỹ năng làm việc, điều phối nhóm.

–         Kỹ năng XD, hài hòa mối quan hệ giữa các thành viên…

LƯƠNG

KPI + Thưởng khác

–   Từ 1000 – 1500 USD

–  Thưởng dựa trên kết quả đạt được của phòng