Picture who is your perfect target group

Làm thế nào để trở thành một nhà phân phối tóc nối xuất sắc?

Bạn có phải là người đã làm việc trong ngành công nghiệp làm đẹp được vài năm với tư cách là một bác sĩ thẩm mỹ hoặc một chuyên gia thẩm mỹ không? Hay bạn chỉ là một bà mẹ nội trợ đang quản lý một blog làm đẹp có tầm ảnh hưởng với lượng người hâm mộ trung thành và khách hàng quen? Bạn có biết rằng trong cả hai trường hợp, bạn thực sự có thể bắt đầu kiếm tiền bằng cách hoạt động như một nhà phân phối nối tóc không? Nhưng đây không phải là những nhóm người duy nhất có thể gia nhập ngành. Miễn là bạn có niềm đam mê với tóc và làm đẹp, một ý thức kinh doanh nhạy bén và mong muốn kiếm sống tốt, bạn đã sẵn sàng. Trong bài đăng trên blog của chúng tôi ngày hôm nay, Be9 sẽ chỉ cho bạn công thức chính xác để làm cho nó như một nhà bán buôn phân phối tóc.

Tiềm năng của bạn với tư cách là một nhà phân phối tóc nối

Tóc nối, vải dệt và tóc giả đang trải qua một sự phát triển chưa từng có bị xáo trộn và gần như là điều kỳ diệu để xem. Thị trường này tiếp tục tăng trưởng qua từng năm với tỷ lệ 4,5%. Nếu mọi thứ vẫn đi đúng hướng, giá trị thị trường sẽ tích lũy lên khoảng 1,2 tỷ đô la vào cuối năm 2024.

Wholesale hair extension distributor are opening up show everywhere
Nhà phân phối nối dài tóc bán buôn có thể được nhìn thấy ở khắp mọi nơi

Điều này có nghĩa là có rất nhiều chỗ cho người chơi mới và nhiều nhu cầu mới sẽ được tạo ra trong tương lai gần. Khách hàng nối tóc mà bạn phục vụ và diện mạo của họ có thể sẽ không giống nhau. Không chỉ những người trẻ tuổi đang trải nghiệm niềm vui khi làm việc với tóc giả và dệt, mà mọi người thuộc mọi chủng tộc, ngành nghề, giới tính và quốc gia cũng đang tận dụng mặt hàng tiện lợi này. Đây là lý do tại sao nếu bạn có thể nắm bắt nhanh chóng và đáng tin cậy phần này của thị trường, bạn có thể tạo ra thu nhập tốt và xây dựng đế chế của riêng mình đáp ứng được nhiều đối tượng khách hàng và khách hàng.

Trong khi nhiều người chơi háo hức tham gia thị trường, chúng tôi tin rằng chỉ những nhà cung cấp giá trị đích thực mới thực sự có thể cắt giảm. Đây là lý do tại sao chúng tôi nghĩ rằng bạn nên kiểm tra kỹ bài đăng này và bắt đầu sở hữu doanh nghiệp của riêng mình với một khoản chi phí trả trước rất ít.

Làm thế nào bạn có thể trở thành một nhà phân phối tóc nối?

Mặc dù có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh cuối cùng của bạn, nhưng đây là những yếu tố cần thiết mà mỗi nhà phân phối sản phẩm nối tóc phải tìm ra. Sử dụng danh sách của chúng tôi ở đây như một lộ trình trong quá trình phát triển của bạn với tư cách là một doanh nhân thành đạt.

Tìm kiếm nhà cung cấp bán buôn tốt nhất

Đây có thể là một trong những thách thức lớn nhất và cũng là bước khó khăn nhất đối với bất kỳ ai đang hy vọng bắt đầu kinh doanh dệt tóc của riêng mình. Hầu hết mọi người ngày nay sẽ tìm được các nhà cung cấp tiềm năng từ lời giới thiệu của bạn bè hoặc thông qua tìm kiếm trên Internet.

Internet là cách nhanh nhất để tìm kiếm nhà cung cấp

Với công nghệ và thuật toán tiên tiến, tất cả đều nằm trong túi quần của chúng tôi, chúng tôi có thể dễ dàng thu thập danh sách các đối tác tiềm năng mà bạn có thể điều tra thêm. Có nhiều nền tảng và cách thức để tìm kiếm các nhà sản xuất / bán buôn tóc này. Bạn có thể bắt đầu với một tìm kiếm google đơn giản và sau đó chuyển sang các nền tảng khác như Facebook, Alibaba, Aliexpress.

Xem qua Đánh giá và Chứng thực

Double check by looking through their website and reviews
Kiểm tra kỹ bằng cách xem qua trang web và các bài đánh giá của họ

Khi bạn đã tìm thấy một số nhà cung cấp tóc mà bạn có thể muốn hợp tác, hãy tìm hiểu sâu hơn một chút để biết danh tiếng của những cửa hàng / công ty này như thế nào. Hãy chắc chắn để xem xét tất cả các đánh giá cho công ty. Tất nhiên, một số công ty có thể sử dụng các đánh giá tích cực giả mạo, vì vậy bạn cần phải xem xét cả tích cực và tiêu cực để loại bỏ các nhà cung cấp đáng ngờ.

Tránh các câu hỏi Có/Không

Khi bạn đã thu thập đủ thông tin, đây là lúc để bắt đầu trò chuyện và đặt những câu hỏi mở để hiểu thêm về doanh nghiệp. Họ là nhà sản xuất hay nhà bán lẻ? Lợi ích của việc làm việc với công ty là gì? Nguồn gốc và dịch vụ trả lại? Những câu hỏi này sẽ giúp bạn xác định liệu chúng có phù hợp với bạn hay không.

Yêu cầu các mẫu miễn phí

Dù bạn có mua hay không, một nhà cung cấp uy tín như Be9 sẽ luôn sẵn lòng gửi mẫu tóc miễn phí cho khách hàng mới của chúng tôi. Đây là ấn tượng tốt đầu tiên mà chúng tôi muốn tạo ra đối với những người mua mới. Vì vậy, khi bạn đã thu hẹp nhà cung cấp tiềm năng của mình xuống còn 3-5, đừng ngần ngại bắt đầu yêu cầu hàng mẫu.

Trả lời câu hỏi: khách hàng của tôi trông như thế nào?

Phần tóc nối mà bạn đang giữ hoặc định giữ lại thường sẽ chỉ hấp dẫn một nhóm người nhất định. Nhiệm vụ của bạn là tìm ra những người này là ai và khoanh vùng vào nhóm đối tượng này. Trả lời những câu hỏi này sớm và dứt khoát sẽ giúp bạn tránh khỏi nhiều rắc rối và giúp bạn ưu tiên phát triển mối quan hệ phù hợp cho doanh nghiệp của mình.

Picture who is your perfect target group
Hình dung ai là nhóm mục tiêu hoàn hảo của bạn

Là chủ doanh nghiệp, bạn nên luôn cố gắng phát triển mối liên hệ của mình. Chỉ cần biết đúng người có thể giúp thúc đẩy doanh nghiệp của bạn phát triển. Giữ liên lạc và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng của bạn để giúp đảm bảo họ trở thành khách hàng trung thành. Việc hỏi han và chia sẻ những vấn đề của họ chắc chắn sẽ khiến bạn trở thành người lui tới đáng tin cậy. Với thành tích đã được kiểm chứng, hãy chuẩn bị để nhận các đề xuất từ chính khách hàng của bạn và phát triển doanh nghiệp của bạn theo cách hữu cơ này.

Một kế hoạch tiếp thị được suy nghĩ kỹ lưỡng

Để thúc đẩy doanh số bán hàng của bạn, không gì thích hợp hơn là một bộ kỹ năng tiếp thị tốt. Bạn nên sử dụng các công cụ tiếp thị mà các nhà cung cấp bán buôn của bạn có thể đã đặt sẵn cho bạn. Một kế hoạch tiếp thị được chu đáo sẽ giúp khách hàng nhận ra bạn và thấy rõ bạn khác biệt với đám đông như thế nào. Với một kế hoạch tốt, thực hiện hoàn hảo và một chút may mắn, mọi thứ sẽ đâu vào đấy. Hãy chuẩn bị để thấy doanh thu tăng trưởng và tăng chậm nhưng chắc chắn về lợi nhuận.

Một kế hoạch tiếp thị tốt thường bao gồm các mục tiêu bán hàng thường xuyên và các kế hoạch hành động khác để đảm bảo tất cả các thành phần cần thiết được đưa vào đúng vị trí. Kế hoạch cũng cần tính đến tất cả các yếu tố cần được đo lường để hợp lý hóa phương pháp tốt nhất để đạt được các mục tiêu nhất định.

Tất nhiên, là một nhà phân phối tóc nối, bạn có thể có nhiều đối thủ cạnh tranh khác và điều này có thể là mối đe dọa cho doanh nghiệp của chính bạn. Theo ý kiến của chúng tôi, điều quan trọng là cuối cùng bạn phải phát triển nội dung và giao tiếp của mình vượt ra ngoài bất kỳ mẫu hoặc tài liệu được cung cấp trước. Bạn thậm chí có thể sử dụng hình ảnh và tầm ảnh hưởng cá nhân của mình để thu hút và giáo dục khách hàng hiện tại và tiềm năng của mình.

Một trang web thương mại điện tử là phải có

A hair extensions webstore has become a nesscesity
Một trang web tóc nối đã trở thành một nhu cầu cần thiết

Ngày nay, bất kỳ doanh nghiệp phân phối thuốc nối tóc hợp pháp nào cũng cần có một trang web để cung cấp khả năng truy cập dễ dàng và giao tiếp hiệu quả. Bạn cũng không nên bỏ qua nhu cầu này. Luôn có một số giải pháp cho vấn đề này mà bạn có thể gặp phải. Từ các trang web được tạo sẵn có tính năng plug and play như Wix hoặc Shopify đến một nền tảng được thiết kế riêng hơn như word-press, sẽ có một số hình thức giúp bạn xây dựng cửa hàng thương mại điện tử đầu tiên và mang đứa con tinh thần của mình ra thế giới. Tất nhiên, bạn cũng có thể yêu cầu nhà cung cấp của bạn theo bất kỳ cách nào họ có thể giúp bạn. Tuy nhiên, chỉ cần đảm bảo rằng bạn hiểu các điều khoản và điều kiện đi kèm với tài liệu mà họ cung cấp và duy trì.

Làm thế nào để đạt được lợi thế cạnh tranh với tư cách là nhà phân phối sản phẩm tóc?

Mặc dù có thể có nhiều cách để phân biệt bản thân với đám đông, nhưng bạn sẽ cần một số chiến lược chính. Chúng tôi nghĩ rằng ba chiến lược này đã là một phương pháp đã được chứng minh cho nhiều người muốn phát triển như một nhà phân phối sản phẩm tóc.

Chiến lược #1: Bán các phần tóc nối chính hãng

Authentic Genuine human hair ensure sustainable business growth
Tóc thật chính hãng của con người đảm bảo sự phát triển kinh doanh bền vững

Để thực sự trở thành nhà phân phối tóc người giá sỉ, bạn cần phải hiểu rõ về sản phẩm và chất lượng khác nhau của từng loại sản phẩm. Phần lớn, khách hàng không muốn mua màu sắc điên rồ nhất hoặc cấu trúc nắp sáng tạo nhất. Thay vào đó, mọi người đều mong muốn có được một mái tóc chất lượng có thể tồn tại trong nhiều tháng và nhiều năm. Điều thực sự phân biệt người bán này với người bán khác chính là chất lượng tóc. Vì vậy, đối với bất kỳ khách hàng mới hoặc những người quan tâm đến việc trở thành một nhà phân phối nối tóc thành công, chúng tôi có một khuyến nghị đơn giản. Đảm bảo bạn bán tóc nối 100% nguyên chất thay vì tóc tổng hợp.

Be9 hair với chuyên cung cấp tóc thật 100% Việt Nam với giá xuất xưởng sẽ là giải pháp phù hợp nếu bạn muốn mua tóc nối chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng với giá bán lẻ chỉ bằng một phần nhỏ so với giá bán lẻ mà hầu hết các nhà cung cấp tóc đang yêu cầu. Dịch vụ của chúng tôi hỗ trợ các nhà bán buôn và nhà phân phối bằng cách đảm bảo chất lượng và nguồn gốc của tóc trong khi tùy chỉnh vô hạn sản phẩm cuối cùng phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp bạn.

Chiến lược #2: Giữ giá hợp lý và lập kế hoạch cho sự biến động

Giờ đây, chất lượng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của tóc thôi chưa đủ để giúp bạn chiếm được thị trường. Bạn cũng cần một mức giá tốt! Nhưng để bạn có thể cung cấp tóc với giá rẻ, bạn cần phải có quy mô tốt cũng như mức giá trên mỗi đơn vị thấp khi lấy nguồn hàng nối tóc. Điều này đảm bảo bạn sẽ có một mức lợi nhuận nào đó để duy trì cuộc sống hàng ngày và chi phí kinh doanh.

Nhưng làm thế nào để bạn tìm được một nhà cung cấp có thể giúp bạn có được những sản phẩm nối tóc giá rẻ chất lượng cao? Bạn cần làm việc với xưởng nối tóc tại Á Châu có chi phí vận hành rẻ. Hơn nữa, họ còn là người kết thân với nguồn nhân tóc tự nhiên chất lượng cao giá rẻ. Sự khác biệt về giá giữa nhà máy ở Châu Á và người bán lại ở Châu Âu có thể có nghĩa là không còn chỗ trống cho lợi nhuận của bạn.

Ngoài ra để được hưởng giá tốt, hầu hết bạn cần mua với số lượng nhất định. Điều này không chỉ giúp bạn giữ giá thấp mà còn bảo vệ bạn chống lại sự biến động giá trong tương lai. Nguyên liệu nối tóc đang bị thiếu hụt nên rõ ràng bạn cần có một kế hoạch tìm nguồn cung ứng rõ ràng. Một kế hoạch tìm nguồn cung ứng rõ ràng đảm bảo bạn không bị hết hàng ngoài dự kiến. Ngoài ra, chúng cũng ngăn bạn tự tăng giá khi có sự kiện nào đó ảnh hưởng đến thị trường nguyên liệu thô.

Về phía mình, Be9 luôn đưa ra mức giá thấp nhất có thể cho các đối tác. Điều này giúp bạn giữ lợi nhuận và phát triển doanh nghiệp của mình. Chúng tôi cũng thông báo mọi thay đổi về giá cả kịp thời và có hệ thống. Bằng cách làm như vậy thành công, sẽ không có gì ngạc nhiên khi bạn cần bất cứ thứ gì từ chúng tôi.

Chiến lược #3: Cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng độc nhất vô nhị

Quy trình bán hàng trong lĩnh vực nối tóc, hoặc bất kỳ lĩnh vực nào người ta có thể nghĩ đến, không bao giờ có nghĩa là đơn giản. Điều này có nghĩa là bạn cần rất nhiều thời gian để cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc cho tất cả các khách hàng tiềm năng và khách hàng tiềm năng. Liệu điều đó có chuyển thành doanh số bán hàng hay không không phải là mối quan tâm chính của bạn ở giai đoạn đầu.

Customer care is the best strategy for growth
Chăm sóc khách hàng là chiến lược tốt nhất để phát triển

Tuy nhiên, có một điều chúng tôi tin chắc. Thái độ, lòng nhiệt thành và sự siêng năng của bạn cuối cùng sẽ được đền đáp khi bạn có sở trường giải quyết các vấn đề của khách hàng. Không ai thu hút được nhiều khách hàng hơn ai đó bằng sản phẩm tốt và khả năng giải quyết vấn đề nhạy bén. Như trường hợp này, chúng tôi khuyên bạn nên dành một lượng thời gian thích hợp để tương tác với khách hàng. Chỉ cần chú ý đến và trở nên hữu ích cho khách hàng của bạn. Với đủ bản lĩnh và sự may mắn, một ngày nào đó bạn sẽ thành công trong ngành nối tóc.

Chúng tôi hy vọng rằng bạn đã rõ ràng về con đường trở thành một nhà phân phối nối tóc. chúng tôi hy vọng rằng bạn đã sẵn sàng cho giai đoạn tiếp theo. Hãy liên hệ ngay với Be9 Hair nếu bạn cần thêm thắc mắc về quy trình kinh doanh của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn trong thời gian sớm nhất. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua Whatsapp. Bạn luôn có thể liên hệ với chúng tôi qua số (+84) 904 592 038.

Related Post